Đánh tên loài cần tìm vào ô bên dưới để tìm kiếm

Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Kỹ thuật nuôi Dúi

Kỹ thuật nuôi Dúi


Dúi (chuột nứa) được xếp vào loại thức ăn đặc sản, thịt ngon, mát, giàu đạm. Dúi là con nuôi mới, dễ nuôi, chi phí đầu tư thấp (chuồng trại, con giống, thức ăn), ít nhân công, vòng xoay vốn nhanh, ít rủi ro.

I. Tổng quan
- Hiện nay, nuôi Dúi là một mô hình chăn nuôi mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân. Dúi trong tự nhiên đang khan hiếm dần do săn bắt nên hiện nay Dúi không đủ cung cấp cho thị trường nhất là các nhà hàng, khách sạn và các quán lẩu Dúi...

- Sau 3 năm nghiên cứu về con Dúi và đã thành công trong việc thuần hoá và gây nuôi sinh sản vì vậy chúng tôi giới thiệu với bà con nông dân một số kinh nghiệm về nuôi Dúi, với mục đích giúp người nông dân có cơ hội tiếp cận để nuôi loại vật nuôi này.

- Quá trình nghiên cứu đã được sự chỉ đạo và hỗ trợ tận tình của GS. Chuyên gia Nguyễn Lân Hùng. Nhóm nghiên cứu ( Trung tâm BDKT và ĐTN cho nông dân Vĩnh Phúc) chúng tôi xin chân thành cảm ơn GS. Chuyên Gia Nguyễn Lân Hùng!

- Dúi được xếp vào loại thức ăn đặc sản, thịt ngon, mát, giàu đạm. Dúi là con nuôi mới, dễ nuôi, chi phí đầu tư thấp (chuồng trại, con giống, thức ăn), ít nhân công, vòng xoay vốn nhanh, ít rủi ro. Nuôi Dúi ít vốn, tốn ít diện tích, thức ăn rẻ dễ kiếm. Trước nhu cầu của thị trường thì con dúi đang được bà con nông dân trên cả nước nói chung và Vĩnh Phúc nói riêng đã đưa vào nuôi và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Chúng tôi giới thiệu một số kinh nghiệm trong nuôi Dúi.

II. Kỹ thuật nuôi dúi
1.Thức ăn
- Trong tự nhiên, dúi ăn chủ yếu rễ tre và măng tre. Ngoài ra, dúi còn ăn các loại hạt, củ, quả, thân cây mía...

- Khi nuôi thức ăn: cây họ nhà tre (măng bát độ, tre, trúc, bương…) không ăn lá, cây họ nhà mía (cỏ voi, các loại mía… ) nó chỉ ăn phần thân cứng không ăn lá (đây là hai loại thức ăn hàng ngày bắt buộc phải có khi nuôi Dúi) và nó ăn một số loại thức ăn khác như: củ khoai lang, củ sắn, nghô (đây là phần thức ăn bổ sung cho Dúi trong quá trình mang thai và nuôi con, và trong quá trình nuôi thương phẩm).

2. Kỹ thuật nuôi Dúi sinh sản

a) Chuồng nuôi
Chuồng nuôi: Mỗi ô chuồng rộng khoảng 50 cm, dài 0,8 – 1 m xây tường cao 70 cm bên trong tô xi măng thật láng hoặc ốp gạch men (gạch loại), nền bê tông hoặc lát gạch. Đây là chuồng thiết kế cho nuôi sinh sản, mỗi ô chuồng dùng cho một con.

b) Kỹ thuật nuôi Dúi sinh sản
- Mỗi năm dúi đẻ 4 lứa, mỗi lứa 2-5 con, nuôi con rất giỏi, hao hụt ít. Nên cho dúi ăn đầy đủ và đúng khẩu phần trước, trong và sau khi sinh.


- Dúi cái mang thai 45 ngày. Lúc mới ra đời dúi con không có lông và chưa mở mắt. Khoảng 15 ngày sau khi sinh dúi con mở mắt và vài tuần sau sẽ mọc lông. Sau 01 tháng ở với mẹ, dúi con trưởng thành và bắt đầu ăn được thức ăn như tre, mía… tuy nhiên nên sử dụng loại tre bánh tẻ vì răng nó chưa khoẻ, lúc này nó tự sống độc lập. Sau khi tách con thì nên ngừng cho ăn một ngày và sau 3 ngày thì kiểm tra và ghép đôi với Dúi đực.

* Một số chú ý khi chăm sóc Dúi sinh sản:

- Kiểm tra Dúi cái động dục: xách đuôi con Dúi cái lên kiểm tra nếu thấy bộ phận sinh dục của nó có màu hơi hồng, đưa tay lên vuốt nhẹ thấy nó hơi lồi ra, có thể ướt bộ phận sinh duc là con cái có biểu hiện động dục.

- Tiến hành gép đôi: chọn con đực ( nên chọn con đực có kích thước tương đương con cái hoặc to hơn một ít ) thả vào chuồng con cái và quan sát nếu thấy con đực và con cái quấn quýt với nhau thì để nguyên như vậy, nếu thấy con đực và con cái gằm ghè nhau thì thay con khác. Chú ý sau 2 ngày tiến hành quan sát con cái nếu thấy con cái co biểu hiện vú hơi căng, bộ phận sinh dục bắt đầu se lại thì con cái đã được đực. Nếu chưa quan sát quen thì tốt nhất để con đực và con cài ở với nhau trong vòng một tuần hoặc thấy con đực và con cái có biểu hiện gằm ghè nhau thì tách ra.

- Chú ý: Khi ghép đôi con đực với con cái mà đã hợp nhau thì đánh dấu lại và lần giao phối sau nên sử dụng lại con đực. Mỗi con đực có thể quản lý được tối đa là 5 con cái tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của người nuôi và chu kỳ sinh sản của các con cái. Vì vầy khi bắt đầu nuôi nên sử dụng một đực một cái, sau khi đã có kinh nghiệm thì tăng dần số con cái lên.

- Chăm sóc Dúi mang thai và sinh con: sau khi con cái được đực thì chú ý chế độ cho ăn: phải đủ tre, mía, và bổ xung thêm nghô hoặc khoai lang hoặc củ sắn.

4. Kỹ thuật nuôi Dúi thương phẩm
a) Chuồng nuôi
- Làm chuồng nuôi thương phẩm, mỗi ô chuồng rộng khoảng 2 m2 trở lên, xây tường cao 70 cm trở lên (dúi leo trèo kém), bên trong tô xi măng hoặc ốp gạch men (gạch loại), nền bê tông hoặc lát gạch. Trong chuồng đặt khoảng các ống cống nhỏ hoặc nhiều các gốc cây, số lượng này phụ thuộc vào mật độ đàn nuôi thương phẩm chú ý mật độ càng nhiều thì cần nhiều các ống và các loại gốc cây để chúng chú ẩn, tránh nhau để không cắn nhau…

- Chú ý: Có thể sử dụng chuồng nuôi thương phẩm để nuôi sinh sản tuy nhiên người nuôi Dúi cần phải nhận biết được khi nào con Dúi cái mang thai và phải tách nó ra trước khi nó sinh sản, nếu không khi sinh sẽ bị con khác ăn con hoặc có thể nó cũng ăn con. Khi sử dụng chuồng nuôi thương phẩm để nuôi sinh sản thì người nuôi phải chấp nhận hao hụt đàn bố mẹ do trong quá trình nuôi chúng sẽ cắn nhau có thể sẽ bị chết.

- Khi thiết kế chuồng nuôi cần chú ý trong chuồng phải được mát về mùa hè, nếu mái che lợp lá, đảm bảo thông thoáng nhưng ít ánh sáng rọi vào chuồng. Bố trí làm chuồng ở khu yên tĩnh.

b) Kỹ thuật nuôi Dúi thương phẩm
- Cần chú ý phải cho ăn đủ thức ăn để chánh khi đói chúng cắn nhau. Ngoài ra cần bố trí các vật chú ngụ sao cho phù hợp để hạn chế tối đa chúng cắn nhau.

- Chưa phát hiện dịch bệnh xảy ra trên dúi khi nuôi. Tuy nhiên nếu cho ăn không đủ tre, mía, thì Dúi sẽ bị dài răng và thiếu nước sẽ bị chết hoặc để Dúi cắn nhau không phát hiện nó cũng rất rế bị chết.

- Chúng tôi đang hoàn thiện quy trình kỹ thuật và biên soạn thành sách “Nghề nuôi Dúi” do GS. Chuyên gia Nguyễn Lân Hùng chủ biên vì vậy nếu bạn phát hiện ra điểm gì mới và có ích cho quá trình nuôi rất mong được sự đóng góp của các bạn!

Kỹ thuật nuôi Dúi, Nguồn: Sưu tầm

142 nhận xét:

ở trên chỉ là một số kỹ thuật cơ bản thôi. Nếu áp dụng vào nuôi thì sẽ thấy khó khăn hơn nhiều nhưng nếu chịu khó tìm hiểu thì OK
Mình đang có dúi bán; ai cần liên hệ:
Thanh Hoá
01262077797
Thời gian phục vụ: Từ 17h

cam on ve bai viet minh cung dang co y dinh nuoi dui ma chua hieu nhieu ve no.mong a.e di truoc chi them .
An DakLak
01266509115

mình đang tham khỏa về vấn đề nuôi dúi nhưng mình đang ở miền tây nam bộ nên không biết dúi có sống được trong này không và mình cũng không biết mua dúi giống ở đâu nữa. Mong anh chị em chỉ giáo thêm
Thắng Đồng Tháp
0938 66 90 90

Bai chia se tren cua Anh rat hay, Em rat muon hoc hoi them ve chan nuoi Dui va Em cung vua moi bat dau nuoi Dui'

minh dANG MUONMNUOI NE. AI GIUP VOI NHE. LIEM DAKLAK

btm: minh cung dang tham khao va muon nuoi giong dui nay(con đoi)ơ dia phuong minh goi la vay. theo minh thi giong nay thuong ơ nhung vung doi nui và ơ vung do thuong co cac loai cay tre, nua... cho nen ơ dia phuong minh la thich hop nhat

Toi o thai binh, qua tham khao toi cung rat muon nuoi song khong biet co cho nao ban. xin hoi o thai binh co ai an xin lien he voi toi. 01696888788

minh o? gan thai nguyen k biet gan day co ai ban dui giong thi pm minh nhe' pm qua so: 01649979990

minh dang o thi xa quang yen- tinh quang ninh can mua may doi dui. ai co xin lien he: email: Thuhien.pro1008@gmail.com.xin chan thanh cam on

Chào các bạn .Mình mua 10 đôi Dúi về nuôi , nhưng không hiểu sao nó cứ chết dần dần , Dúi ăn bình thường tự nhiên ngã ra chết , Các bạn có kinh nghiệm nuôi chỉ giúp mình với .Mình thành thật cảm ơn các bạn .Dt 0907618322

Do chúng tôi không biết được môi trường sống của dúi mà bạn nuôi và loại thức ăn mà bạn cho dúi ăn nên rất khó biết được nguyên nhân. Vì vậy bạn nên chú ý một số điểm sau
- Thay đổi thức ăn
- Nguồn nước uống
- Thời tiết (có thể quá lạnh, có thể quá nóng)
- Lồng chuồn bị ô nhiễm
- Dúi bị bệnh trước khi mua về ...
Bạn nên kiểm tra lại hết các nguyên nhân trên.

minh o hai phong dang co dui ban. Dui giong 1trieu 1 doi, mua ve la co the de luon duoc. ai co nhu cau lien he voi minh nha. minh ban them ca Ngong su tu nua, ai thich nuoi ngong thi alo nhe. 01222228464

Tôi ở TP. Thái Nguyên tôi muốn thăm quan trại dúi gần nhất và để nuôi các ban giúp mình nha. cảm ơn

mình o đăklăk muốn nuôi dúi nhưng không biết chỗ bán giống gần nhất. ai biết xin chỉ giúp mình với.sdt là 0988001800

Ai muốn nuôi Dúi hay mua thì LH voi mình Hùng 012 3332 6662 giao hàng tận nhà

minh can mua dui nuoi.
minh o dak nong.
ai co xin lien he voi minh.
mnongchuong1987@gmail.com
xin cam on.

Mình ở Nghệ An cũng muôn tìm hiểu thêm các mô hình và kỹ thuật nuôi không rõ ở Nghệ An đã có mô hình nào chưa ? nêu có cho mình địa chỉ đến học hỏi kỹ thuật nuôi và mua con giống với nhé.

minh o QUANG NAM dang tim hieu va muon mua dui giong ve nui,ai o gan co ban lien he minh nhe 0935313252.Thanks

toi o hai phong! cho hoi o hai phong co cho nao ban dui con ko nhi?

tui ở Hà nội, liệu có nuôi dc ko nhỉ, xin chỉ giúp.

tôi ơ yen thành nghê an hiên nay tôi có dúi giống bán ai có nhu câu xin liên hê;01694606543

toi cung rat say me va mun nuoi dui cho hoi co ai o gia lai ,hay cac tinh o gan gia lai co cung cap ve dui giong thi cho toi biet voi .DD O16698439O9 XIN CAM ON

minh o dalak huyen krongbuk dang co y dinh nuoi dui ban nao o dak lak dang nuoi dui cho dia chi tham quan voi hoac ai co con giong ban xin lien he dia chi mail duynam32@gmail.com giao hang tan nha cang tot.cam on

toi o lANG SON.TOI CUNG DA DUOC AN THIT DUI NHIEU RAT NGON VA GJO TOI CUNG DANG NUOI AI CAN LIEN HE VOI TOI.0983753191

bình dương cần mua dúi giống
LH 0933 620 114

AI BÁN DÚI GIỐNG Ỏ BÌNH DƯƠNG THÌ LIÊN LẠC TUI NHA
SDT : 0933 620 114 GẶP : HIẾU

ai co dui ban o daklak thi lien he voi minh qua so dt 0164828778 thask!

tuj dang muon nuoi dui o day. Tuj dang hoc nuoj duj chak la o thaj nguyen chua co cho nao mo trang traj nuoj duj dau.

minh o ha tinh cung nuon nuoi ma ko biet mua giong o dau ai biet cho chi cho tui voi dien thoai 0986122975 cam on

minh o mien tay ko biet la ai ban dui' giong tot xin cac anh chi chi gioi thieu dum< 0976469339

toi cung dang tim hieu nuoi dui nhung con ban khoan dui la dong vat hoang da khong biet khi nuoi co phai dang ky voi kiem lam khong

Doan Bay Nhuan_TH Cao Ngan_TP.Thai Nguyen (0976.359.415) Cac ban ah minh muon chia se cung cac ban ve ky thuat nuoi dui minh cung moi nuoi thoi mhung minh tu mien nui xuong nen minh biet nhieu ve dac tinh cua con dui cac ban nuoi hay bi chet chu yeu co ba nguyen nhan chinh thu nhat la bi ngat chet thu hai la bi dau bung chet thu ba la bi lo let chet. khac phuc duoc 3 nguyen nhan nay la ok.gio co so cua toi co 30 doi dui sinh san toi da nhan giong duoc them 80 con dui con toi de nuoi nhan rong them. Boi loai nay de nuoi lam moi ngay toi di lam ve cho an mot lan. tinh trung binh moi thang neu chi phi tat tan tat thi moi con chi het co 8000 dong. Nhung thuc an cua no toi xin duoc nen chi mua them ngo cho no an nen ton rat it khoang 4000dong/ thang/ 1con. Chuc cac ban thanh cong nhu toi.

toi dang nuoi dui rung am biet biet lam sao de dui sinh san ?lam sao de phan biet khi no doi duc?ai biet sin lien he so 01688911708 jup minh voi ?

dui rung co the nuoi de sin san dc hay ko ?ai cho minh biet voi?

Cái này thì cần những người có kinh nghiệm nuôi trước mới có thể nói chính xác được. Nhưng theo lý thuyết thì được, chúng ta nên nuôi dúi rừng còn lúc nhỏ, khi lớn lên chúng sẽ quen với môi trường nuôi nhốt vì vậy khả năng để chúng sinh sản sẽ cao. Nhưng cần lưu ý là phải tạo điều kiện nuôi tốt, chẳn hạn như lồng nuôi rộng rải, thức ăn đầy đủ, tránh làm dúi hoảng sợ do tiếng ồn, hoặc thú nuôi khác trong nhà ...

Ai có nhu cầu mua dúi thì liên hệ 0985114644
Có thể giao hàng tại hà nội

Dúi rừng cũng có thể sinh sản được chỉ cần bạn chăm sóc đúng kỹ thuật là ok

Minh ở daklak mình muốn nuôi dúi ai có giống ở gần Ban me thuột alo minh nha: 0973758585

MÌNH Ở NAM ĐỊNH CŨNG ĐANG CÓ NHU CẦU NUÔI LOÀI NÀY MUỐN HỌC HỎI THÊM KINH NGHIÊM TRƯỚC KHI ĐẦU TƯ VÀO LĨNH VỰC NÀY. PÁC NÀO CÓ THỂ CHO EM ĐỊA CHỈ GẦN GẦN EM ĐẾN HỌC HỎI ĐƯỢC. SDT: 01682730000

minh dang o da nang muon dc cac ban chi dan cach nuoi dui va giong totde nuoi

mong muon tim dc noi cung cap giong dui tot va ki thuat nuoi cam on cac ban nhiu vui long lien he voi minh nha 0905292661

minh o gia lai ai co dui giong ban alo minh nhe sdt 0935198079

Mình ở Tam Đảo - Vĩnh Phúc có dúi giống và thương phẩm bán. Ai có nhu cầu mua hay tư vấn kỹ thuật nuôi xin liên hệ 0985114644.
Địa chỉ giao hàng có thể thỏa thuận.
thank!

tui ở bình dương đang muốn mua dúi giống ai bán giá rẻ alo tui nha. số dt 01234793868.TRINH

tui cần mua dúi giống ai bán gọi 01234793868. TRINH

toi o thanh pho Ho Chi Minh muon mua dui giong de sinh san va dui thuong pham gia canh tranh va phuong thuc giao nhan hop ly, xin lien he voi toi gap dt so 01627813679, thanks !

toi co thi truong o thanh pho Ho Chi Minh tieu thu Dui thuong pham tot ai co Dui thuong pham xin cung câp gia ca va phuong thuc van chuyen giao nhan, thanh toan cho toi, dt 01627813679, thanhk !

minh thi o thai binh,minh rat muon lam mot mo hinh linh te ji do ma chua tim duoc huong phu hop.thay nuoi dui rat phu hop,minh muon tim mot mo hinh de hoc hoi thuc te,roi ve que lam kinh te.ai biet mot mo hinh hieu qua gan nhat giup minh voi,(sdt lien he 01659846378)

MINH O QUANG NGAI CAN MUA DUI GIONG .
AI BAN GOI DT 01662803876

HI ALL!
MÌNH Ở QUẢNG NAM! AI CÓ DÚI BÁN THÌ ALO MÌNH NHÉ!
MÌNH ĐỌC THẤY TRÊN MẠNG HƯỚNG DẪN NHIỀU VỀ NUÔI DÚI THẤY CŨNG DZỄ MÀ THỨC ĂN CŨNG DZỄ KIẾM.
VẬY AI CÓ BÁN THÌ GỌI MÌNH NHÉ! 01677.444.545
THANKS ALL!

MINH CUNG CO DUI BAN TAI CAC TINH GIA LAI KON TUM
Tu 0,5 den 0,7 kg gia ban :1.500.000 dong/cap
Tu 0,7 den 1,2 kg gia ban tu 2.500.000 -2.700.000 dong /cap
vay ai co nhu cau lien he voi minh qua so dien thoai
0987 722 185 hoac 0905 447 256

can tim hieu ve ky thuat nuoi Dui va mua Dui giong
ai co xin lien he 01689288986

Chào các bạn!
Trang trại của mình đang có số lượng lớn dúi giống và dúi thương phẩm bán.
Ai có nhu cầu mua hoặc tư vấn kỹ thuật liên hệ
Nguyễn Văn Tân ( Tam Đảo - Vĩnh phúc) 0985114644

Mình ở Hưng Yên, thấy nuôi dúi rất hay và hợp với điều kiện của mình. Rất mong được học hỏi kinh nghiệm của những bạn đang nuôi dúi ở gần đó. Có ai ở Hưng Yên hoặc gần đó đang nuôi dúi không ạ? Rất mong các bạn cho mình biết với, số điện thoại của mình là 0986132783. Cảm ơn nhiều.

minh ở ĐỒNG NAI muôn mua dui ai ban lien he 01696502014
tua.dang83@yahoo.com

Kính gửi: Quý khách hàng


Cơ sở chăn nuôi :TÂN NGUYỆT
“Chuyên cung cấp các loại dúi giống và dúi thương phẩm"

Địa chỉ: Cầu Tre - Hồ sơn - Tam Đảo - Vĩnh Phúc

DĐ: 0985114644

E-mail: Nguyentantd@gmail.com

Với phương châm “Chất lượng là niềm tin của khách hàng”, Cơ sở TÂN NGUYỆT tin rằng sẽ mang lại cho Qúy khách những dịch vụ tốt nhất, bằng việc cung cấp:

- Hàng hóa chất lượng đảm bảo.

- Giá cả hấp dẫn ,cạnh tranh.

- Giao hàng nhanh chóng, thuận tiện

- Cơ sở tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu và phù hợp nhu cầu khách hàng.

Là cơ sở có thâm niên trong chăn nuôi, cơ sở hứa hẹn sẽ phục vụ tốt nhu cầu của người chăn nuôi.

Chúng tôi chân thành biết ơn sự tin tưởng và ủng hộ của các khách hàng trong thời gian qua và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ đầy nhiệt tình của Qúy khách.

Kính chúc Quý khách An Khang Thịnh Vượng

TOI O GIA LAI HIEN NAY CO 20 CON DUI CAN BAN :
TUY LOAI
DANG DE
GAN DE
MOI TACH ME
AI CO NHU CAU MUA LIEN HE : 0987722185
Mr : thuong

minh o? hung yen can mua dui giong aj co lien he 01646576318

Kính gửi: Quý khách hàng


Cơ sở chăn nuôi :TÂN NGUYỆT
“Chuyên cung cấp các loại dúi giống và dúi thương phẩm"

Địa chỉ: Cầu Tre - Hồ sơn - Tam Đảo - Vĩnh Phúc

DĐ: 0985114644

E-mail: Nguyentantd@gmail.com

Với phương châm “Chất lượng là niềm tin của khách hàng”, Cơ sở TÂN NGUYỆT tin rằng sẽ mang lại cho Qúy khách những dịch vụ tốt nhất, bằng việc cung cấp:

- Hàng hóa chất lượng đảm bảo.

- Giá cả hấp dẫn ,cạnh tranh.

- Giao hàng nhanh chóng, thuận tiện

- Cơ sở tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu và phù hợp nhu cầu khách hàng.

Là cơ sở có thâm niên trong chăn nuôi, cơ sở hứa hẹn sẽ phục vụ tốt nhu cầu của người chăn nuôi.

Chúng tôi chân thành biết ơn sự tin tưởng và ủng hộ của các khách hàng trong thời gian qua và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ đầy nhiệt tình của Qúy khách.

Kính chúc Quý khách An Khang Thịnh Vượng

hien tai minh dang cung cap giong o khu vuc Me Linh Ha Noi. neu ai co nhu cau mua giong dui voi chat luong cao hay lien he theo so dien thoai 0968128611.minh co the cung cap voi so luong lon gia ca hop li chat luong dam bao

cung chja se kinh nghjem nuoj duj 0988549798

mjnh o thanh hoa hay gap mjnh khj co kho khan ve nuoj duj 0988549798 Tân

hien tai minh dang cung cap giong o khu vuc Me Linh Ha Noi. neu ai co nhu cau mua giong dui voi chat luong cao hay lien he theo so dien thoai 0968128611.minh co the cung cap voi so luong lon gia ca hop li chat luong dam bao

TOI O TP HCM HIEN NAY CO DUI GIONG, NHIM GIONG, NHIM THIT, CHON NHUNG DEN, BAN :
TUY LOAI
DANG DE
GAN DE
MOI TACH ME
AI CO NHU CAU MUA LIEN HE :0937010947....0934013373
Mr : THANG

tôi dang ở lâm đồng. tôi muốn nuôi dúi nhưng không biết mua và tham khảo ở nơi nào gần nhất' ai biết chỉ cho tôi với.
phong 01222424314

toi o cam thuy thanh hoa hien dang co rat nhieu dui giong ban, ai co nhu cau xin lien he qua so dt: 0979274461

hien tai minh dang cung cap giong o khu vuc Me Linh Ha Noi. neu ai co nhu cau mua giong dui voi chat luong cao hay lien he theo so dien thoai 0968128611.minh co the cung cap voi so luong lon gia ca hop li chat luong dam bao

mấy anh cho em hỏi nuôi dúi vậy có cần giấy tờ gì không ? nếu có thì lấy phải làm giấy tờ như thế nào ?

Trại Dúi Văn Dương kính chào quý khách
Hiện tại cơ sở của chúng tôi chuyên cung cấp:
1: Dúi giống
2: Dúi thương phẩm
Và sẵn sàng chia sẻ kỹ thuật.
Địa chỉ: Tam Kiệt - Hữu Bằng - Kiến Thụy - Hải Phòng
SĐT: 01695 772 962 - 0972 224 428.
Xin trân thành cảm ơn quý khách

nuôi dui la mo hinh mang lai hieu qua kinh te cao.de nuoi va it that thoat.von dau tu thap.hien nay trai dui cua toi dang cung cap dui giong va dui thuong pham trong khu vuc mjen bac.ai co nhu cau lien he theo so dt: 0977070066 hoac 01684634707 (mr Son)
Giao hang tan noi trong khu vuc mien bac (so luong > 20 cap)
bang gia nhu sau:
- dui giong + 0,4 - 0,6 kg 600k/1cap
+ 0,7 kg tro len 800k/1cap
- dui thit : 400k/1kg

hien tai minh dang cung cap giong o khu vuc Me Linh Ha Noi. neu ai co nhu cau mua giong dui voi chat luong cao hay lien he theo so dien thoai 0968128611.minh co the cung cap voi so luong lon gia ca hop li chat luong dam bao

nuoi dui la mot nghe dang dc nhieu ba con tham gia.minh da nuoi dui dc 03nam va hien tai dang cung cap dui cho khu vuc me linh soc son cung nhu hoa binh.neu ai co nhu cua xin lien he sdt 0968128611 minh dam bao ve chat luong

tôi ở Hải Dương cần mua dúi giống ai có nhu cầu bán xin hãy liên hệ theo Sđt 01699001072

Kính gửi: Quý khách hàng


Cơ sở chăn nuôi :TÂN NGUYỆT
“Chuyên cung cấp các loại dúi giống và dúi thương phẩm"

Địa chỉ: Cầu Tre - Hồ sơn - Tam Đảo - Vĩnh Phúc

DĐ: 0985114644

E-mail: Nguyentantd@gmail.com

Với phương châm “Chất lượng là niềm tin của khách hàng”, Cơ sở TÂN NGUYỆT tin rằng sẽ mang lại cho Qúy khách những dịch vụ tốt nhất, bằng việc cung cấp:

- Hàng hóa chất lượng đảm bảo.

- Giá cả hấp dẫn ,cạnh tranh.

- Giao hàng nhanh chóng, thuận tiện

- Cơ sở tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu và phù hợp nhu cầu khách hàng.

Là cơ sở có thâm niên trong chăn nuôi, cơ sở hứa hẹn sẽ phục vụ tốt nhu cầu của người chăn nuôi.

Chúng tôi chân thành biết ơn sự tin tưởng và ủng hộ của các khách hàng trong thời gian qua và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ đầy nhiệt tình của Qúy khách.

Kính chúc Quý khách An Khang Thịnh Vượng

minh o bim son thanh hoa minh cung dang co y dinh nuoi dui nhung van chua biet ki nang nuoi dang tim hieu va tim cho de mua con giong neu ai co long muon giup do minh thi lien he voi minh theo so dien thoai nay nhe 0987800949 minh cam on

Nuoi dui hien dang la mo hinh dem lai hieu qua cao va dang dc nhieu ba con tham khao va nuoi theo mo hinh trang trai. hien tai minh dang co hai trang trai lon da di vao cung cap cho thi truong.minh dang cung cap dui giong va dui thit cho khu vuc ME LINH_HA NOI.HOA BINH.HA NAM...
-minh dang muon nhan rong mo hinh va giup moi nguoi tham gia nuoi.
-neu ai co nhu cau mua giong dui voi chat luong cao hay lien he voi minh theo dia chi:NGUYEN KHAC DAO ME LINH_HA NOI
-SDT 0968128611.
-minh co the cung cap voi so luong lon,gia ca hop li chat luong dam bao

minh o tphcm ai co nhu cau mua dui giong thi lien he voi minh DT:01685211289 gap TAI

Nuoi dui hien dang la mo hinh dem lai hieu qua cao va dang dc nhieu ba con tham khao va nuoi theo mo hinh trang trai. hien tai minh dang co hai trang trai lon da di vao cung cap cho thi truong.minh dang cung cap dui giong va dui thit cho khu vuc ME LINH_HA NOI.HOA BINH.HA NAM...
-minh dang muon nhan rong mo hinh va giup moi nguoi tham gia nuoi.
-neu ai co nhu cau mua giong dui voi chat luong cao hay lien he voi minh theo dia chi:NGUYEN KHAC DAO ME LINH_HA NOI
-SDT 0968128611.
-minh co the cung cap voi so luong lon,gia ca hop li chat luong dam bao

ai cung co the nuoi nhung phai co du nguon thuc an roi rao, phong phu. va phong chong banh tat cho rui .thuc an luon san co va tuoi ngon ko rui re mac banh tieu chay huoc bi doi,va chan phat trien
vi khan hien thuc an .

ban dui giong o gia lai kon tum
ai co nhu cau mua giong lien he 0962 054 379

Nuoi dui hien dang la mo hinh dem lai hieu qua cao va dang dc nhieu ba con tham khao va nuoi theo mo hinh trang trai. hien tai minh dang co hai trang trai lon da di vao cung cap cho thi truong.minh dang cung cap dui giong va dui thit cho khu vuc ME LINH_HA NOI.HA TAY,HOA BINH.HA NAM...
-minh dang muon nhan rong mo hinh va giup moi nguoi tham gia nuoi.
-neu ai co nhu cau mua giong dui voi chat luong cao hay lien he voi minh theo dia chi:BUI VAN HIEP_ CAO DUONG_ LUONG SON_ HOA BINH
-SDT .01665335754
-minh co the cung cap voi so luong lon,gia ca hop li chat luong dam bao

-Nuoi dui hien dang la mo hinh dem lai hieu qua cao va dang dc nhieu ba con tham khao va nuoi theo mo hinh trang trai.dui an it de nhieu thuuc an chu yeu la tre,luong,nua,mia...ngoai ra rui an them cac loai cu va hat..."THAT RA NUI DUI DAT LA RE"
-Hien tai minh dang co hai trang trai lon da di vao cung cap cho thi truong.minh dang cung cap dui giong va dui thit cho khu vuc ME LINH_HA NOI.HOA BINH.HA NAM...
-Minh dang muon nhan rong mo hinh va giup moi nguoi tham gia nuoi.
-Neu ai co nhu cau mua giong dui voi chat luong cao hay lien he voi minh theo dia chi:NGUYEN KHAC DAO ME LINH_HA NOI
-SDT 0968128611.
-minh co the cung ca dui giong va dui thit voi so luong lon,gia ca hop li chat luong dam bao

toi o Pleiku Gia lai co dui ban . moi ba con toi tham quan roi mua .vui long lien he anh Cuong 01698369130

ong cuong oi . ong dung lua nguoi nuoi nua ong ban 1.5 trieu mot cap to . toan la dui rung . toi mua may cap cua ong chet gan het roi ..............chu y chu y

moi nguoi can than nhe chuc ba con chan nuoi thanh cong . dao nay nua dao nhieu lam .nhieu nguoi mua dui ve nuoi khong nuoi toan phai an dui chet . neu mua phai dui rung thi thit luon moi nguoi nhe

mình ở lạng sơn, mình đang học đại học, nhưng mình lại có khát khao lập 1 trang trại chăn nuôi,nhà mình hiện đang nuôi dúi rất thủ công,mình rất cám ơn bài viết. mình thấy cách làm chuồng kiểu tủ thuốc rất hay, mình sẽ theo mô hình này. nhưng vấn đề tìm dược thị trường tiêu thụ đảm bảo ở lạng sơn m thấy khó quá, nhà mình ở trên núi nữa...!

sao khong cho sdt a?lang son cho nao ban oi

-Nuoi dui hien dang la mo hinh dem lai hieu qua cao va dang dc nhieu ba con tham khao va nuoi theo mo hinh trang trai.dui an it de nhieu thuuc an chu yeu la tre,luong,nua,mia...ngoai ra rui an them cac loai cu va hat..."THAT RA NUI DUI DAT LA RE"
-Hien tai minh dang co hai trang trai lon da di vao cung cap cho thi truong.minh dang cung cap dui giong va dui thit cho khu vuc ME LINH_HA NOI.HOA BINH.HA NAM...
-Minh dang muon nhan rong mo hinh va giup moi nguoi tham gia nuoi.
-Neu ai co nhu cau mua giong dui voi chat luong cao hay lien he voi minh theo dia chi:NGUYEN KHAC DAO ME LINH_HA NOI
-SDT 0968128611.
-minh co the cung ca dui giong va dui thit voi so luong lon,gia ca hop li chat luong d

BAN DUI GIONG O GIA LAI KON TUM(KHU VUC TAY NGUYEN )
GIA TUY LOAI
LOAI MOI TACH ME GIA 900/CAP
AI QUAN TAM XIN LIEN HE 0917115358
XIN CAN ON MOI NGUOI DA DOC TIN

-Nuoi dui hien dang la mo hinh dem lai hieu qua cao va dang dc nhieu ba con tham khao va nuoi theo mo hinh trang trai.dui an it de nhieu thuuc an chu yeu la tre,luong,nua,mia...ngoai ra rui an them cac loai cu va hat..."THAT RA NUI DUI DAT LA RE"
-Hien tai minh dang co hai trang trai lon da di vao cung cap cho thi truong.minh dang cung cap dui giong va dui thit cho khu vuc ME LINH_HA NOI.HOA BINH.HA NAM...
-Minh dang muon nhan rong mo hinh va giup moi nguoi tham gia nuoi.
-Neu ai co nhu cau mua giong dui voi chat luong cao hay lien he voi minh theo dia chi:NGUYEN KHAC DAO ME LINH_HA NOI
-SDT 0968128611.
-minh co the cung ca dui giong va dui thit voi so luong lon,gia ca hop li chat luong dam bao

can mua dui giong tai dong nai sdt 01657232118

HÀ TĨNH
chào mọi người
Tôi ở Hà Tĩnh. rất quan tâm đến vấn đề này và mong muốn chăn nuôi loài thú này.
xin hỏi: ở HTinh có mô hình nuôi dúi nào phát triển tốt k ah?

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

toi la mot nguoi tuoi doi con rat tre va hien gio dang xuat khau lao dong o dai loan toi muon sau nay ve se chan nuooi mot thu gi do
qua tim hieu toi thay nghe nuoi dui rat hieu qua mang lai thu nhap cao toi rat muon sau nay ve se mo mot trai nuoi dui nhung chua co kinh nghiem mong moinguoi ai o bac giang co kinh nghiem nuoi dui co the chia se cung toi xin cam on

Chao ACE _ Tôi cũng có ý định muốn nuôi dúi nhưng lại lo đầu ra vì thịt dúi tôi ăn nhiều rồi, ngày trước cũng nuôi vài con nhưng là dúi rưng nên lớn rất chậm. Nếu nuôi ít mà mình ko bán dc thì mình thịt ăn dần cũng dc nhưng nếu nuôi nhiều thì là 1 vấn đề nên tôi cũng muốn góp ý với mọi người như vậy. Trứơc khi quyết định nuôi con gì thì ta phải tìm hiêu kĩ về thị trường nơi mình đang sống và thị trường lân cận nếu thấy dc thi hãy quyết đinh. Bây giờ thịt nhím và nhím giông cũng rẻ nhưng vẫn ko có đầu ra đấy

toi dang du dinh mo trang trai nuoi dui nen cung can am hieu nhieu ve ky thuat nuoi cho may mong cac anh chi chi bao cho minh nhieu de minh biet! va noi nao cung cap copn giong co chat luong ! xin chan thanh cam on !

toi dang du dinh mo trang trai nuoi dui nen cung can am hieu nhieu ve ky thuat nuoi cho may mong cac anh chi chi bao cho minh nhieu de minh biet! va noi nao cung cap copn giong co chat luong ! xin chan thanh cam on !

mình ở đăk nông, mình có rất nhiều dúi giống bán bạn nào cần xin liên hệ 0972778897

toi can mua dui ging toi o thanh hoa ai dang can ban o thanh hoa cho toi biet voi

toi o cam thuy thanh hoa dt 01649105552

dúi mới tách mẹ bao nhiêu một cặp a?

-Nuoi dui hien dang la mo hinh dem lai hieu qua cao va dang dc nhieu ba con tham khao va nuoi theo mo hinh trang trai.dui an it de nhieu thuuc an chu yeu la tre,luong,nua,mia...ngoai ra rui an them cac loai cu va hat..."THAT RA NUI DUI DAT LA RE"
-Hien tai minh dang co hai trang trai lon da di vao cung cap cho thi truong.minh dang cung cap dui giong va dui thit cho khu vuc ME LINH_HA NOI.HOA BINH.HA NAM...
-Minh dang muon nhan rong mo hinh va giup moi nguoi tham gia nuoi.
-Neu ai co nhu cau mua giong dui voi chat luong cao hay lien he voi minh theo dia chi:NGUYEN KHAC DAO ME LINH_HA NOI
-SDT 0968128611.
-minh co the cung ca dui giong va dui thit voi so luong lon,gia ca hop li chat luong dam bao

minh ten la hung minh o dak lak dang muon mua dui giong da dc thuan hoa so luong 10 cap khoang tu 2-3 thang tuoi ai co ban lien he voi minh va bao gia nhe 01676202209

mình đang tham khỏa về vấn đề nuôi dúi .nhưng mình đang ở BÌNH THUẬN nên không biết dúi có sống được trong này không và mình cũng không biết mua dúi giống ở đâu nữa. Mong anh chị em chỉ giáo thêm
thanh Tâm .
0909.98.17.67

chuyen cung cap dui giong va nhan lam giay dang ky trai nuoi dui giong.aj co nhu cau mua dui giong va lam giay dang ky trai nuoi duoi xj lien he theo sdt 0977070066

Chuyen cung cap dui giong o quang ngai ai co nhu cau nuoi dui thi lien he qua sdt 0972371929

Mình ở Bình Phước,nuôi Dúi được gần 3 năm,Bạn nào quan tâm liên hệ sdt 0908970930

chào mọi người, mình hiện đang làm trang trại Dúi ở huyện Tân Phú tỉnh Đồng Nai (cả giống thuần và giống rừng). anh em gần xa có nhu cầu mua Dúi giống thuần chủng hay tham quan mô hình, giao lưu cà phê thuốc lào, trao đổi kĩ thuật thì hãy liên hệ với mình qua số điện thoại 0973123286 (mình tên Danh, 33 tuổi), rất vui khi được giao lưu với anh em

toi o hung yen hien nay toi cung rat muon tim hieu va nuoi con dui ai co dui giong ban thi lien he voi toi nha toi o hung yen nhung khong biet cho nao gan ma mua duisin cac ban chi giup nha qua so dt 0977536625

chuyên cung cấp dúi giống, dúi thương phẩm với số lượng lớn, giá cạnh tranh nhất miền bắc.có thể vận chuyển tận nơi số lượng trên 20 cặp trong phạm vj 250km.có giấy tờ nguồn gốc do kiểm lâm cấp. giá dúi cụ thể*****..dúi nhỏ 2 đến 4 lạng giá 500 ngìn/cặp..dúi loại 5 đến 8 lạng giá 800 ngìn/cặp.loại 8lang đến hơn 1kg giá 1 triệu đồng/cặp. đã bao gồm phí vận chuyển.cơ sở gây nuôi tại Bắc kạn. đại lý phân phối tại Bình lục, Hà nam.ạ có nhu cầu mua dúi giống xjn liên hệ sdt 0977070066. nhiệt tình hướng dẫn và chia sẻ kjnh nghiệm chăn nuôi Dúi.

Nuoi dui hien dang la mo hinh dem lai hieu qua cao va dang dc nhieu ba con tham khao va nuoi theo mo hinh trang trai.dui an it de nhieu thuuc an chu yeu la tre,luong,nua,mia...ngoai ra rui an them cac loai cu va hat..."THAT RA NUI DUI DAT LA RE"
-Hien tai minh dang co hai trang trai lon da di vao cung cap cho thi truong.minh dang cung cap dui giong va dui thit cho khu vuc ME LINH_HA NOI.HOA BINH.HA NAM...
-Minh dang muon nhan rong mo hinh va giup moi nguoi tham gia nuoi.
-Neu ai co nhu cau mua giong dui voi chat luong cao hay lien he voi minh theo dia chi:NGUYEN KHAC DAO ME LINH_HA NOI
-SDT 0968128611.
-minh co the cung ca dui giong va dui thit voi so luong lon,gia ca hop li chat luong dam bao

e đang làm đề tài khoa học về con Dúi.rất mong GS giúp đỡ.
sinhdhtn92@gmail.com

e đang làm đề tài khoa học về con Dúi.rất mong GS giúp đỡ.
sinhdhtn92@gmail.com

chào các bạn tôi muốn chia sẻ với các ban về cách nuôi dúi tôi xuất thân từ vùng núi nên có phần am hiểu về loài vật này nên tôi đã nuôi thành công chúng. Về chuồng trại ban phải làm cẩn thận và sắp xếp cho nó giống vối môi trường tự nhiên. Còn thức ăn thì chúng ăn cây cỏ voi, mía, tre, thóc, ngô, khoai, sắn...trong quá trình nuôi dúi hay chết do bị ngạt, chết do bị tiêu chảy, chết do bị lở loét, phòng chống được những nguyên nhân trên là ok. hiện tại ở trại nuôi tôi có cung cấp dúi giống bác nào muốn mua thì alo cho tôi.SĐT: 0976359415 Địa chỉ sau bệnh viện Đồng Hỷ Huyện Đồng Hỷ, TP Thái Nguyên.

chào các bạn tôi muốn chia sẻ với các ban về cách nuôi dúi tôi xuất thân từ vùng núi nên có phần am hiểu về loài vật này nên tôi đã nuôi thành công chúng. Về chuồng trại ban phải làm cẩn thận và sắp xếp cho nó giống vối môi trường tự nhiên. Còn thức ăn thì chúng ăn cây cỏ voi, mía, tre, thóc, ngô, khoai, sắn...trong quá trình nuôi dúi hay chết do bị ngạt, chết do bị tiêu chảy, chết do bị lở loét, phòng chống được những nguyên nhân trên là ok. hiện tại ở trại nuôi tôi có cung cấp dúi giống bác nào muốn mua thì alo cho tôi.SĐT: 0976359415 Địa chỉ sau bệnh viện Đồng Hỷ Huyện Đồng Hỷ, TP Thái Nguyên.

chuyên bán chim trĩ đỏ vã dúi, con giống chất lượng,đồng đều ,khỏe, không cận huyết.chim trĩ đỏ và dúi đã được cấp phép gây nuôi ,có nguồn gốc rõ ràng , giá cả hợp lí dd: 0165 999 8808 / dc: trại1: làng duyên_ x.tân thịnh_h.định hóa_thái nguyên /trại2: yên viên _gia lâm_hà nội( gần chợ bán vải NINH HIỆP)

Nuoi dui la 1 mo hinh rat hay.toj da nuoi dui tu cuoi nam ngoai khi toi mua ve an thit ko ngo mua fai dui cai va dang chua .the la toi da sau tu chuc trieu de xay chuong va mua giong dui cua nhung nguoi dao tu tren rung ve.hien tai toi da thu hoi dc von va co tren 60 cap dui to nho.ai co nhu cau mua dui tai thanh pho Yen Bai hoac nuoi dui hay lien he voi toi theo sdt:01666673200.(gia dui giong 370n/1kg,gia dui thit la 320n/1kg).toi moi ta nuoi nhung co chut kinh nghiem voi bac nao muon nuoi dui tai Yen Bai

Nuoi dui hien dang la mo hinh dem lai hieu qua cao va dang dc nhieu ba con tham khao va nuoi theo mo hinh trang trai.dui an it de nhieu thuuc an chu yeu la tre,luong,nua,mia...ngoai ra rui an them cac loai cu va hat..."THAT RA NUI DUI DAT LA RE"
-Hien tai minh dang co hai trang trai lon da di vao cung cap cho thi truong.minh dang cung cap dui giong va dui thit cho khu vuc ME LINH_HA NOI.HOA BINH.HA NAM...
-Minh dang muon nhan rong mo hinh va giup moi nguoi tham gia nuoi.
-Neu ai co nhu cau mua giong dui voi chat luong cao hay lien he voi minh theo dia chi:NGUYEN KHAC DAO ME LINH_HA NOI
-SDT 0968128611.
-minh co the cung ca dui giong va dui thit voi so luong lon,gia ca hop li chat luong dam bao

minh ở tỉnh Quảng Bình nuôi Dúi gần 2 năm nay hiện đàn Dúi của mình đã phát triển tư 30con lên tơí 150 con, nêu ai muốn thăm trang trại tìm hiểu kỷ thuật nuôi và mua giống. Liên hệ DT 0984510539(trang trại gần QL 1A)

NÊU BẠN NÀO MUÔN NUÔI DÚI THÌ TÌM ĐẾN TRANG TRẠI CHÍNH MÀ XEM KỶ KẺO HIÊN NAY CÓ NHIỀU Đ/C MÔI GIƠI GOM CÁC LOẠI DÚI RỪNG VỀ BÁN KIẾM LỜI. NẾU AI MUA PHẢI LOẠI DÚI ĐÓ THÌ ĐỪNG HỎI VÌ SAO MÀ DÚI CHẾT DẦN DẦN HOĂC DÚI GOM CỦA NHIỀU NƠI KHÁC NHAU VỀ THẢ CHUNG LẠI CHÚNG CẮN NHAU BI THƯƠNG RỒI TIỀN MẤT TẬT MANG.

minh o binh dinh k biet o binh dinh co ai nuoi dui k. neu co thi cho minh xin sdt de tham quan va mua ging nuoi thu. dt 0988434434

e la nam,22t o lam dong,mong cac anh chia se cach nuoi dui cho em qua sdt:0978149265

mình ở hà nội muốn nuôi dúi
0985688825( SMS)

Chào tất cả bà con xa gần
Tôi ở sóc sơn ha nội,tôi chuẩn bị làm chuồng nuôi dúi,ai có con giống cung cấp xin vui lòng tư vấn cho tôi qua địa chỉ,Nguyễn Xuân Giang-Sóc Sơn-Hà Nội
Địa Chỉ email,thanhnienidic@gmail.com
ĐT;0949003417
Hoặc;0975715819

Chào tất cả bà con xa gần
Tôi ở sóc sơn ha nội,tôi chuẩn bị làm chuồng nuôi dúi,ai có con giống cung cấp xin vui lòng tư vấn cho tôi qua địa chỉ,Nguyễn Xuân Giang-Sóc Sơn-Hà Nội
Địa Chỉ email,thanhnienidic@gmail.com
ĐT;0949003417
Hoặc;0975715819

Toi. muon nuoi dui qua nhung chua biet nuoi nhu the nao .mong cac bac chi giup

SAO KHONG CO AI LA NGUOI QUANG NAM VAY NE ,CHANG LE TOI LA NGUOI QUANG NAM DAU TIEN NUOI DUI HAY SAO VAY HJHJ? THANH PHO DA NANG LON THU 3 TRONG NUOC VAY LA TOI YEN TAM VE DAU RA CUA DUI ROI HJHJ? NEU AI LA NGUOI QUANG NAM MUON NUOI DUI THI DEN NHA TOI THAM QUAN HOC HOI CHACH NUOI ROI VE MA NUOI VI TOI MUON NGUOI QUANG NAM CUNG PHAI NHANH TAY NAM BAT NHU NGUOI MIEN BAC CHU ,MA HAY THAT CAI GI MOI NHAT CUNG TU NGOAI BAC ,CON NGUOI TRUNG VA NGUOI NAM TOANAN THEO THOI AH ,CHAC TAI NGUOI BAC GAN NGUOI TRUNG QUOC NEN HOC HOI TRUOC HJHJ ,HAY NGUOI BAC SIENG NANG CHAM CHI VA THONG MINH HON NHI BUON THAT ? NGUOI QUANG NAM NEU MUON NUOI THI TUI TU VAN CHO VI DU SAO TOI CUNG LA NGUOI NUOI DUI 1 NAM ROI MA HJ LIEN HE SDT 0935731932

Nuoi dui hien dang la mo hinh dem lai hieu qua cao va dang dc nhieu ba con tham khao va nuoi theo mo hinh trang trai.dui an it de nhieu thuuc an chu yeu la tre,luong,nua,mia...ngoai ra rui an them cac loai cu va hat..."THAT RA NUI DUI DAT LA RE"
-Hien tai minh dang co hai trang trai lon da di vao cung cap cho thi truong.minh dang cung cap dui giong va dui thit cho khu vuc ME LINH_HA NOI.HOA BINH.HA NAM...
-Minh dang muon nhan rong mo hinh va giup moi nguoi tham gia nuoi.
-Neu ai co nhu cau mua giong dui voi chat luong cao hay lien he voi minh theo dia chi:NGUYEN KHAC DAO ME LINH_HA NOI
-SDT 0968128611.
-minh co the cung ca dui giong va dui thit voi so luong lon,gia ca hop li chat luong dam bao

chào các bạn đã co kinh nghiệm nuôi dúi lâu năm cho tôi hỏi.Tôi có nuôi mấy đôi dúi bắt đầu từ tháng 5, khi tôi mua thì dui của tôi đã được 7-8 tháng, đến tháng 7 thì có 2 con cái đã đẻ. Nhưng từ đó đến nay không có con nào động dục hoặc đẻ gì nữa cả, tôi rất sốt ruột, không hiểu tại sao. Chế độ ăn tôi chỉ cho ăn tre và mía, thỉnh thỏa cho vài hạt ngô. Rất mong sớm được những người có kinh nghiệm đã gặp phải có biện pháp sử lý giúp tôi. Xin cảm ơn nhiều

chào các bạn đã co kinh nghiệm nuôi dúi lâu năm cho tôi hỏi.Tôi có nuôi mấy đôi dúi bắt đầu từ tháng 5, khi tôi mua thì dui của tôi đã được 7-8 tháng, đến tháng 7 thì có 2 con cái đã đẻ. Nhưng từ đó đến nay không có con nào động dục hoặc đẻ gì nữa cả, tôi rất sốt ruột, không hiểu tại sao. Chế độ ăn tôi chỉ cho ăn tre và mía, thỉnh thỏa cho vài hạt ngô. Rất mong sớm được những người có kinh nghiệm đã gặp phải có biện pháp sử lý giúp tôi. Xin cảm ơn nhiều
Email của tôi là: quang_photo@yaho.com.vn

toi o Ha Nam chuyen cung cap duui giong va dui thit so luong lon. ai co nhu cau lien he sdt 0972114989.chi dan tan tinh ky thuat va dam bao dau ra cho san pham. sdt 0972114989

Cần xem xét nghiêm túc để khuyến cáo Dúi và chuột truyền bệnh nguy hiểm sang người.

Gần đây các bác sỹ và các nhà khoa học đã phát hiện ở loài gặm nhấm trong đó có Dúi và chuột có chứa virut HANTAN. Virut này tồn trong dúi và chuột thì không gây hại cho vật chủ. Nhưng lại rất nguy hiểm khi lây sang người. Khi lây sang người, chúng gây cho người bệnh đau đầu, sốt xuất huyết, suy gan, suy thận cấp rồi tử vong. Đặc biệt virut này hiện chưa có thuốc chữa, chúng lây sang người qua đường hô hấp khi hit phải mùi chất thải của các động vật kể trên. hoặc hít phải mùi cơ thể chúng trong quá trình cho ăn, dọn chuồng trại. v .v. Đây là điều đặc biệt quan trọng mà vệc rất cần thiêt là bộ y tế cần kiểm soát được các trại nuôi Dúi, sóc, chuột.v.v. Và sẵn sàng có kế hoạch tiêu hủy nếu cần thiết để bảo vệ tính mạng sức khỏe người dân. Người dân cần nắm được các thông tin trên để cảnh giác không nên tiếp xúc với các loài vật có nguy cơ gây bênh kể trên.

Dúi và chuột mang virút HANTAN truyền sang người nguy hiểm chết người. Thời sự TV cũng đã đưa. bà con cần cẩn thận.

Dúi và chuột mang virút HANTAN truyền sang người nguy hiểm chết người. Thời sự TV cũng đã đưa. bà con cần cẩn thận.

Toi o kim boi hoa binh .toi co dui pan ai can goi vao so may 01634448580

Ban o dau minh muon tim hieu them. So mjnh 0986418506

Ơ dăknông co dúi ban,ai o gan lh 01694325309.

thấy cưng quá dạ
Hoàng Nguyên Green

Đăng nhận xét