Đánh tên loài cần tìm vào ô bên dưới để tìm kiếm

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Tư vấn kỹ thuật nuôi trồng

Xin chào tất cả các bạn!

Lời đầu tiên chúng tôi xin thay mặt nhóm kỹ sư biên tập website www.kythuatnuoitrong.com xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm đến website của chúng tôi.

Mặc dù chúng tôi đã cố gắng để cập nhật những thông tin về kỹ thuật nuôi trồng nhưng vẫn không đáp ứng được từng trường hợp cụ thể trong kỹ thuật nuôi trồng cho từng đối tượng vật nuôi và cây trồng. Chính vì lý do đó chúng tôi đã mở thêm một chuyên mục Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật nhằm góp phần giải đáp những thắc cho độc giả.

Trong khả năng có thể chúng tôi sẽ giải đáp, hướng dẫn những vấn đề liên quan đến kỹ thuật nuôi trồng cho các bạn.

Để được tư vấn các bạn vui lòng để lại thông tin yêu cầu cần giải đáp hoặc thông tin muốn chia sẽ với mọi người bên dưới mục "Đăng một nhận xét" hoặc gửi email về địa chỉ KyThuatNuoiTrong@gmail.com, các bạn nhớ để lại địa chỉ email hoặc số điện thoại để chúng tôi tiện liên hệ.

Thay mặt nhóm Kỹ sư Nông nghiệp - Thủy sản:
Kỹ sư: Nguyễn Thanh Tâm
Kỹ sư: Nguyễn Thanh Tuyền

Xin chân thành cảm ơn.

2 nhận xét:

Xin chao!
Co the cho toi them mot so thong tin can thiet ve ran long thua dc ko ? vi hien nay toi dang co du dinh thoi gian toi se bat tay vao nuoi nhung chua co kinh nghiem cung nhu su hieu biet cua toi ve loai ran nay hien nay cung chi dua vao nhung trang mang toi thay ko yen tam lam.Hy vong se dc chi bao them.Chan thanh cam on!
xin gui mail lai cho toi qua hop mail : ledanh6486@gmail.com
xin cam on!!

Chúng tôi đã gửi mail trả lời cho bạn ledanh4686@gmail.com.

Đăng nhận xét